วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

สมัครงาน

สมัครงาน
--------------------------------------------------------------------------------
สมัครงาน กับ JobTH.com แหล่ง หางาน สมัครงาน อันดับ 1 ของประเทศ ซึ่งเราได้รวมรวม ตำแหน่งงานว่าง จากบริษัทในประเทศมาไว้มากกว่า 30,000 บริษัท ค้นหาง่าย แบ่งและจัดหมวดหมู่ไว้อย่างชัดเจน ช่วยให้ท่าน หางาน และ สมัครงาน ได้ง่ายมากขึ้นกว่า เดิมมาก จากการที่ต้อง เปิดหนังสือสมัครงาน แล้วไล่หางานที่ตนเองต้องการ ซึ่งเสียเวลาและค่าใช้จ่าย อย่างมาก สมัครงาน กับเราวันนี้ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ แอบแฝงทั้งสิ้น

1. สะดวกรวดเร็ว
ใช้เวลา หางาน และ สมัครงาน อย่างรวดเร็ว เพราะมีระบบ การหาข้อมูล แบบจัดเป็นหมดหมู่ และ ระบบค้นหา และ สมัครงาน ออนไลน์ เพียงแค่สมัครงาน กับเรา ใบสมัครของท่านจะส่งถึงบริษัทในทันที โดยไม่ต้องรอขั้นตอนการขนส่งเหมือนกับการส่งจดหมาย สมัครงาน แบบปกติ ซึ่งทำให้สะดวก และรวดเร็วขึ้นอย่างมาก

2. ประหยัดค่าใช้จ่าย
ไม่ต้องเสียเงิน เดินทางไปที่บริษัท ที่ต้องการ สมัครงาน โดยตรง เพียงแค่ เข้าระบบการ สมัครงานออนไลน์ของเรา ก็สามารถ สมัครงาน หลายๆ บริษัทได้เพียงไม่กี่อึดใจ

3. ไม่พลาดตำแหน่งงานใหม่ๆ ในประเภทงานที่ท่านต้องการ
เรามีระบบ การส่ง อีเมล ตำแหน่งงานว่าง ที่มาใหม่ให้ ทุกๆ อาทิตย์ ในสาขา และ ประเภทงานที่ท่านต้องการ เพียงแค่ สมัครงาน ผ่านระบบของเรา ทำให้ท่านไม่พลาดกับตำแหน่งงานใหม่ และ ยังสามารถรู้และ สมัครงาน ได้ก่อนใคร เพิ่มโอกาสในการได้งานของท่านมากขึ้น

4. ได้รับการติดต่อจากบริษัทอย่างรวดเร็ว
เพราะใบสมัครของท่าน ส่งถึงบริษัทที่ท่าน สมัครงาน ในทันที ทำให้บริษัทที่สนใจ ในใบสมัครของท่าน ติดต่อกลับอย่างรวดเร็วเช่นกัน ช่วยให้ประหยัดเวลาทั้งสองฝ่าย และเรายังมีระบบ นัดสัมภาษณ์งานผ่านระบบ SMS ซึ่งช่วยให้การติดต่อจากบริษัทส่งถึงมือท่านอย่างรวดเร็ว

5. บริการทั้งหมด ฟรี!!
ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ แอบแฝงทั้งสิ้น เป็นบริการฟรี ทั้งหมด ในทุกบริการ ในการ หางาน และ สมัครงาน


>> สมัครสมาชิกเพื่อรับสิทธิพิเศษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น